Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Dậy thì là giai đoạn ai cũng đều trải qua

Dậy thì là giai đoạn mà bất cứ bé trai hay bé gái nào cũng phải  trải qua trong đời . Thời gian bắt đầu dậy thì da của các bé bắt đầu sạm đi có nhiều bé sẽ nổi mụn trứng cá hay mụn bọc tùy cơ địa của mỗi người . 
Bài viết hôm nay các gái gọi quận 10 chúng tôi , sẽ đưa ra các giải pháp làm trắng da giảm thâm mụn ở tuổi dậy thì . 
 Da ở độ tuổi dậy thì thay đổi như thế nào ?
Thông thường ở độ tuổi 13- 14- 15 -16 các bé thường bước vào giai đoạn dậy thì , cơ thể bắt đầu trưởng thành hơn . Biểu hiện rõ nhất đó chính là làn da của các bé . Chúng ta có thể nhìn thấy làn da của các bé bắt đầu khô ráp và sạm đen lại , tuyến bã nhờn tiết thường xuyên .  
Khi các tuyến nhờn này được tiết ra các lỗ chân lông sẽ bị bí khiến các loại mụn được sinh sản  nổi trên khuôn mặt và lưng của bé . Cũng một phần do khí hậu môi trường , street ..điều này khiến mụn ngày được nổi nhiều hơn gây mất thẩm mỹ  . 
Với những cách làm đẹp dưới đây mà các gái gọi tân bình chúng tôi sẽ mách các bạn đọc một giải pháp khắc phục da ở tuổi dậy thì . 
Làm sáng mịn da bằng rau diếp cá . 
Rau diếp cá là một loại rau có tính  làm mát cao  thường dùng để ăn sống ,, cung cấp dưỡng chất , dưỡng ẩm cho da và cơ thể , ngoài ra rau diếp cá còn có thể ngăn ngừa mụn làm sáng mịn da ở độ tuổi dậy thì . 
Cách làm 
  • Bạn hãy rửa sạch rau diếp cá  rồi đem xay nhuyễn lọc lấy nước . 
  • Sau đó rửa mặt sạch sẽ .
  • Dùng phần nước diếp cá mới xây được thoa lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng 10 phút , để đảm bảo nước có thể thấm vào bên trong . 
  • Để 20 phút và rửa lại với nước lạnh . Hãy làm điều này một tuần 2 lần để đảm bảo da bé có đủ dưỡng chất hơn .Ở độ tuổi dậy thì nên chăm sóc da như thế nào ? 
Đối với việc rửa mặt
Ở độ tuổi này da mặt các bé thường có độ nhờn hơn .Nếu như không được vệ sinh kỹ lưỡng sẽ gây tổn thương cho da nổi mụn nhiều hơn khiến lỗ chân lông to hơn . 
Đối với tuổi này chúng ta không nên mua và cho các bé sử dụng sản phẩm chứa nhiều Corticoid  sẽ khiến da mặt của các bé  bị khô và sạm hơn . 
Tẩy tế bào da chết cho da 
Tẩy tế bào da chết cho da là một trong các bước quan trọng không thể thiếu khi chăm sóc da . Ở độ tuổi  dậy thì của các bé thì không nên tẩy quá nhiều lần . Sẽ làm da bé bị tổn thương . Một tháng có thể tẩy 2 lần là được .
Chế độ ăn uống hợp lí 
Một chế độ ăn uống hợp lý cũng rất quan trọng ảnh hưởng không ít tới độ tưởi dậy thì của bé .Không nên ăn quá nhiều đồ dầu mỡ , chiên , cay ,, vì thế nó sẽ gây nổi mụn nhiều hơn . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét